Cụm vận động tay vai đôi, đi bộ trên không và xoay eo

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: dụng cụ tập thể dục ngoài trời

15.000.000₫
Thông số kỹ thuật – Chất liệu: Khung sắt, sơn tĩnh điện – Thiết bị được gắn cố định trên mặt đất – Tác động trực tiếp vào cơ tay và vai – Sản phẩm thích hợp cho 2 người cùng tập – Chất liệu trụ: Ống tráng kẽm kích thước: 140mm x 5mm – Thiết bị được cấu tạo từ sắt nhúng kẽm nóng với đ...

Thông số kỹ thuật

– Chất liệu: Khung sắt, sơn tĩnh điện
– Thiết bị được gắn cố định trên mặt đất
– Tác động trực tiếp vào cơ tay và vai
– Sản phẩm thích hợp cho 2 người cùng tập
– Chất liệu trụ: Ống tráng kẽm kích thước: 140mm x 5mm
– Thiết bị được cấu tạo từ sắt nhúng kẽm nóng với độ dày cao giúp sản phẩm không bị rỉ sét trước những tác động của môi trường như mưa, nắng, gió…

– Sản phẩm được đặt chủ yếu ngoài công viên, các khu luyện tập thể dục thể thao, sân vườn, công ty… giúp mọi người có thể dễ dàng luyện tập khi có thời gian rảnh. Không mất nhiều công sức, thời gian và chi phí như khi tập luyện tại các phòng tập Gym.

hướng dẫn sử dụng:

Hai chân dẫm lên đĩa xoay, hai tay cầm chắc tay vịn, cố định phần thân trên xiết chặt cơ bụng và di chuyển phần eo qua trái qua phải, lặp lại động tác nhiều lần

  • Tập vai và lưng sau với thiết bị xoay eo: người tập vẫn đững hai chân lên đĩa xoay, hai tay cầm chắc tay vịn, sau đó xoay cả cơ thể qua trái qua phải một cách thoải mái nhất

Thứ hai, với thiết bị lắc eo: Người tập dẫm lên phần đặt chân, hai tai cầm chắc tay vịn, cố định phần thân trên xiết chặt cơ bụng và di chuyển phần chân qua phải qua trái nhiều lần

  • Tập bụng với thiết bị lắc eo: Người tập đứng quay về 1 hướng, hai tay nắm vào 1 bên tay vịn của thiết bị, cúi người cố định phần thân trên, xiết chặt bụng và thực hiện đá chân ra phía trước cao nhất có thể. Khi hạ chân xuống cố gắng đưa chân về vị trí ban đầu

Thứ ba, với thiết bị đi bộ trên không: Người tập đứng trước thiết bị, hai tay cầm chắc tay vịn, hai chân để lên vị trí bàn đạp để chân, sau đó di chuyển như đang đi bộ

  • Tập bụng với thiết bị đi bộ trên không:  động tác gần giống như tập bụng với thiết bị lắc eo. Người tập giữ chặt vị trí tay vịn, cố định phần thân trên, xiết chặt bụng và thực hiện đá chân ra phía trước cao nhất có thể. Khi hạ chân xuống cố gắng đưa chân về vị trí ban đầu
popup

Số lượng:

Tổng tiền: